วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2554

เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์...ยังไง ?

InternetOK

คุณสามารถร่วมธุรกิจกับผมได้โดย...

กลุ่มที่ 1

- ผู้สนใจใน ธุรกิจเครือข่าย SNatur 
- ผู้ต้องการเป็นเจ้าของธุรกิจบนโลกออนไลน์ และยังไม่มีสินค้าที่จะขาย-ทำการตลาด
     
คอร์สนี้ลงทุนเปิดธุรกิจ 7,000 - 18,000 บาท 
สิ่งที่คุณจะได้รับ...

- ได้สินค้าใช้เองและทำการตลาดครบตามจำนวนเงินลงทุน

- เรียนรู้ศาสตร์การตลาดออนไลน์ด้วย "ระบบการตลาดแบบดึงดูด (Attraction Marketing)" กับผมได้ฟรีตลอดชีวิต !! โดยเรียนรู้ทั้งออฟไลน์และออนไลน์

- ได้เข้าร่วม "กลุ่มลับ" ที่มี ระบบการสอนธุรกิจเครือข่ายออนไลน์ ให้คุณเรียนรู้ได้ทุกที่ ทุกเวลา หากไม่เข้าใจโทรหาผม หรือมาพบผมได้โดยตรง 
InternetOK
กลุ่มที่ 2

- ผู้ที่ต้องการค้าขายบนโลกออนไลน์   
- ผู้ที่ต้องการเพิ่มยอดขายด้วยศาสตร์การตลาดออนไลน์ 
- ผู้ที่เป็นพนักงานขายประกัน หรือเซลล์ขายสินค้าให้บริษัทต่างๆ
- ผู้ที่มีร้านค้าอยู่แล้ว แต่ต้องการโปรโมทร้านค้าของตนเองให้เป็นที่รู้จักบนโลกออนไลน์
- ผู้ที่ทำธุรกิจเครือข่ายอยู่แล้ว แต่ต้องการใช้ศาสตร์การตลาดออนไลน์ในบริษัทเครือข่ายตนเอง

คอร์สนี้ราคา 9,000 บาท 

สิ่งที่คุณจะได้รับ...

- ใช้เวลาเรียน 20 ชั่วโมง โดยสอนวันละ 5 ชั่วโมง (เรื่องเวลานัดอีกครั้ง) แบบออฟไลน์ พบกัน 1-1 หรือคุณจะชวนเพื่อนมาเรียนแบบ 2-1 ก็ได้ 

- สถานที่ผมสามารถไปสอนได้ (กรุงเทพฯ และปริมณฑล ชลบุรี พนัสนิคม) เนื่องจากผมไม่ได้ขับรถเอง เพราะไม่มีรถขับ - -" ผมของดสถานที่...ที่รถประจำทาง รถไฟฟ้าและรถแท็กซี่ไปไม่ถึง 

- เรียนรู้ผ่านระบบออนไลน์ ฟรีตลอดชีวิต !!

- ได้เข้าร่วม "กลุ่มลับ" ที่มี ระบบการสอนการตลาดออนไลน์ ให้คุณเรียนรู้ได้ทุกที่ ทุกเวลา หากไม่เข้าใจโทรหาผม หรือมาพบผมได้โดยตรง 

<b>InternetOK</b>
คำถาม-คำตอบที่คุณอาจสงสัย

1) ผมมีทักษะสอนอะไรคุณได้บ้าง ?

- Facebook Marketing , Twitter Marketing , Blog Marketing ,Video Marketing , Multi level Marketing , Guerrilla Marketing , Attraction MarketingSocial Media Marketing , Affiliate marketing , E-mail Marketing , SEO , Namecard Marketing , Inbound Marketing , การสร้าง "เลขาส่วนตัว"   

2) คอร์สนี้ 9,000 บาท แพงไปไหม ?

- ราคานี้คือ ช่วงโปรโมชั่น !! สำหรับผู้ที่ติดตามผมใน "ระบบอีเมล์มาเก็ตติ้ง(Email-marketing)" ...สอน 4 วัน ไปหาถึงที่ !! เรียนรู้ออนไลน์ จนถึงเป็นที่ปรึกษาให้คุณตลอดชีวิต !! 

- ราคา 9,000 บาท หากชวนเพื่อนเรียนอีกคน เหลือคนละ 4,500 บาท สอนจนคุณประกอบอาชีพได้ !... มีด้วยหรือ หลักสูตรการเรียนการสอนที่ใช้ทำมาหากินทั้งชีวิต มีค่าแค่ 4,500 บาท คุณลองพิจารณาดูด้วยตนเอง ?

- ผม(คิดเอง)ว่าไม่แพง หากการสอนนี้ทำให้คุณประกอบอาชีพค้าขายบนโลกออนไลน์ หรือเพิ่มยอดขายให้กับคุณได้จริงๆ และหากคุณตั้งใจเรียนรู้ต่อเนื่องกับผม ในอนาคต...คุณ"อาจจะ"มาเป็นอาจารย์ ในสถาบัน InternetOK ของผมก็เป็นไปได้

3) ผมเคยสอนออฟไลน์ จริงๆไหม ?

- ทุกวันนี้ ผมเปิด "สถาบันสอนอินเตอร์เน็ตเพื่อการทำธุรกิจจากที่บ้าน" และมีชื่อแบรนด์สถาบันว่า "InternetOK" ซึ่งสอนอยู่ที่บ้าน(ร้านขายยาที่ อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี)ผมอยู่แล้ว...โดยรายได้อยู่ที่ 2,000 - 8,000 บาท เวลา 10 ชั่วโมง สอนครั้งละ 1 - 4 คน...สำหรับคอร์สสอนคอมพิวเตอร์และอินเตอร์เน็ตขั้นพื้นฐานสำหรับผู้ใหญ่จนถึงคอร์สการค้าขายบนโลกออนไลน์
<b>InternetOK</b>
4) ผมต้องการอะไรจากการสอนนอกบ้าน ?

- ถ้าผมบอกว่า "เงิน" ไม่ใช่สิ่งที่สำคัญที่สุด สำหรับผมทุกท่านจะเชื่อไหม ? ...ไม่ใช่บ้านผมรวยนะครับ เป็นเพียงร้านขายยาที่ไม่ได้ใหญ่โต แต่ผมไ้ด้อยู่กับครอบครัวทุกวัน ตื่นเช้ามาเจอ ป๊า ม๊า...ได้ช่วยเหลืองานท่านบ้าง เล็กๆ น้อยๆ ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ที่ตนเองชอบและรักที่จะทำ ได้เตะฟุตบอลกับเพื่อนๆ ทุกวัน...อาหารการกินก็พร้อม ยามป่วยก็มียารักษาอยู่ที่บ้าน อยากไปท่องเที่ยวที่ไหนก็ได้ไป เงินก็พอมีพอใช้ไม่ได้ลำบากอะไรแม้แต่น้อย...แล้วผมยังต้องการอะไรที่มากมายกว่านี้อีกล่ะครับ 

- จากการผ่านการเป็นมะเร็งมาแล้วถึง 2 ครั้ง ทำให้ผมได้รู้ว่า...สิ่งสำคัญที่ผมต้องการในชีวิตนี้ก็คือ "การช่วยเหลือผู้อื่นให้มากที่สุด" ที่จะนำมาซึ่ง "ความสุข" ซึ่งสิ่งนี้คือ "เป้าหมายสูงสุดในชีวิตของผม"

- ด้วยความเคารพครับทุกท่าน...ไม่ว่าคุณจะเชื่อผมหรือไม่ก็ตาม แต่ผมเชื่อแน่ว่า...ไม่มีสถาบันสอนอินเตอร์เน็ตที่ไหนหรอก ที่จะเก็บเงินคุณเพียงครั้งเดียว แล้วให้คุณเรียนซ้ำและเรียนรู้ต่อเนื่องฟรีตลอดไป !!

5) ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับผม หลังจากใช้ศาสตร์การตลาดออนไลน์ด้วย "ระบบการตลาดแบบดึงดูด (Attraction Marketing)" ?

- ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...ความคิดความอ่านคุณดีมากแต่ผมไม่เข้าใจธุรกิจของคุณตอนนี้เลยมีแต่คําบรรยายที่ดีมาก (ตอบไว้ที่บล็อกผม)
- คุณ A (นามสมมติ) โทร 08X-XXX-XXX (ให้เบอร์โทรผ่านมาทางอีเมล์)
- คุณ B (นามสมมติ) เบอร์ 08X-XXX-XXX (ให้เบอร์โทรตอบกลับระบบอีเมล์มาเก็ตติ้งผ่านมาทางอีเมล์)
- คุณ C สนใจธุรกิจ.... 08X-XXX-XXX
- ....ฯลฯ
และอีกหลายๆ คนที่โทรมาหาผมโดยตรง...

ผมต้องขออภัยทุกท่านด้วยที่ไม่ได้ติดต่อกลับไปตามที่ท่านให้เบอร์มา เนื่องจาก"ระบบการตลาดแบบดึงดูด(Attraction Marketing)" มีหลักการคือ สอนให้เราเป็น "ผู้นำ" และดึงดูดคนที่ "กล้าเปลี่ยนแปลง" เข้ามาร่วมทีม...ถ้าผมโทรกลับไปก็ไม่ต่างจากวิธีการของธุรกิจเครือข่ายยุคเก่าใช่ไหมครับ ที่ส่วนใหญ่ไล่ล่าผู้คน กระตุ้นกันแต่เรื่องรายได้ ?

ดังนั้น คนที่ต้องการธุรกิจออนไลน์จริงๆ...คนที่ต้องการเปลี่ยนแปลงชีวิตตนเองจริงๆ...คนที่ต้องการอิสรภาพทางการเงินและเวลาจริงๆ และสุดท้ายสำคัญที่สุดคือ "คนที่รู้ว่าผมช่วยเค้าได้จริงๆ" นั่นแหล่ะครับ คือคนที่จะโทรมาหาผม นั่นแหล่ะครับ คือคนที่ผมต้องการที่จะคุยด้วยมากที่สุด
InternetOK
6) ผมมีผลงานอะไรบ้างบนโลกออนไลน์ ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น